วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

>TempG< love for ever

"จียงๆ"เสียงๆนึงเรียกชื่อของใครบางคนขึ้นมาทำให้ผมที่กำลังนั่งให้คนแต่งหน้าอยู่หันไปมองด้วยความสนใจ..ช่างเป็นชื่อที่น่ารักจริงๆใครกันนะ

"ครับสปอนเซอร์"เสียงแหลมเล็กของคนที่น่าจะชื่อจียงตอบรับ หน้าเรียวได้รูป ขาว เซ็กซี่..น่ารัก-////-

คงเป็นสไตลิสคนใหม่มั้ง













"นี่ท็อปสไตลิสคนใหม่ของเราเค้าจะคอยออกแบบเสื้อผ้าให้นาย"

"ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณท็อป ผมชื่อควอน จียงนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ"

"เออ"ทำไมตรูไม่ตอบดีดีกว่านี้ฟระ คนมันเย็นชาแต่เกิดนี่นา

"คุณท็อปอยากดื่มอะไรมั้ยครับเดี๋ยวผมไปซื้อให้ครับ"ทำไมนิสัยดีงี้ฟระ...น่ารักว่ะ

"งั้นฉันเอาเป็นกาแฟก็แล้วกัน"

'ครับ...รอแป๊ปนะครับ"

5 นาทีผ่านไป

"นี่ครับกาแฟของคุณ"

"อืม...ขอบใจนะจียง"

"ครับ"แน่ะ!...อย่ามายิ้มให้อย่างนี้ได้มั้ยใจมันเต้นนะ...ฮึบไม่ได้ๆต้องวางมาดไว้เดี๋ยวเสียฟอร์มหมด

"ท็ปนายมาแต่งหน้าเร็วๆเข้าสิ"

"ครับ"เฮ้อ!เหนื่อยๆๆเฟ้ย(ขนาดยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะเนี่ย)

หลังจากถ่ายเสร็จแล้ว

"คุณท็อปนี่ครับเผื่อจะดีขึ้น..คงจะเหนื่อยมากเลยนะครับ"จียงงงงงง....ทำไมนายน่ารักอย่างนี่เนี่ยชอบดูแลคนอื่นคอยเทคแคร์นั่นนู่นนี่....ช๊อบชอบง่าาาาาา-///3///-

"อืมขอบใจ...ต่อไปนี่ให้นายเรียกฉันว่าท็อปฮยองเข้าใจมั้ยเพราะนายก็อายุน้อยกว่าฉันปีนึงนิเรียกคุณแล้วมันรู้สึกแปลกๆ"

"ครับ..ท็อปฮยอง"

"ดีมาก..นายนี่น่ารักดีนะ"

"ขะ...ขอบคุณครับท็อปฮยอง"นี่นายเขินหรอหน้าแดงน่ารักจัง ...อิอิเห็นแล้วอยากแกล้งจังเลยอ่ะ

"นี่...เดี๋ยวนายไปกับฉันนะ"

"ไปไหนครับท็อปฮยอง"

"ไปหาอะไรกิน..ฉันหิว"

"มันจะดีหรอครับท็อปฮยอง"

"ไม่เห็นเป็นไรเลยนิ..เดี๋ยวชั้นเลี้ยงเอง"

"ก็ได้ครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น